วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554

ข่าวอึ้ง ๆ : แมวประหลาด 2 หน้า 3 ตา 2 ปาก แว๊กกซ์ แมวเอเลี่ยงรึเป่านี่ !!

จะบอกก่อนนะฮ้าฟฟ..ว่าภาพและเรื่องราวต่อไปนี้ อิชั้นมิได้ลอกมาจากหนังแนวไซไฟแต่อย่างใดนา แต่มันเป็นเรื่อง จ.สระ อิง..จริง จริง ที่ซู้ดเลยก็ว่าได้ฮ่ะ อ่ะ..แต่จะเป็นเรื่องใดนั้น ตามมาดูกันได้เล้ย


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เกิดกรณีฮือฮา เมื่อพบว่า มีแมวประหลาด ที่มีลัษณะผิดไปกว่าแมวตัวอื่น ๆ คือ มีลักษณะส่วนหัวที่ประกอบด้วย สองหน้า สองหู สองตะหมูก สามตา และสองปาก แถมเจ้าแมวตัวนี้ ยังอายุยื้นน..ยืน คือเพิ่งจะฉลองอายุครบรอบ 12 ขวบไปเมื่อเร็ว ๆ นี้อีกเอง



เจ้าแมวประหลาดตัวนี้ มีชื่อเรียกเท่ ๆ ว่า"แฟรงเก้นลูอี้" ฮ่ะ (เข้าใจตั้งชื่อเนอะ) มันอาศัยอยู่กับเจ้าของในเมืองมิลบิวรี่ รัฐแมสสาซูเซตต์ และเหตุที่เป็นแมวประหลาด ก็เพราะน้องแฟรงเก้นเค้าดันเกิดมามีสองใบหน้า เนื่องด้วยอาการผิดปกติ ที่ทางการแพทย์เรียกว่า"อาการ Janus" นั่นเอง ปกติแล้วอาการนี้จะทำให้มีชีวิตได้เพียงไม่กี่วันฮ่ะ แต่น้องเหมียวแฟรงเก้นเค้าอึด(เนาะ) อยู่มาได้ตั้ง 12 ปีเข้านี่แย้ว




นอกจากจะมีหน้าตาที่ผิดธรรมชาติไปมากโขแล้ืว น้องแฟรงเก้นของหมู่เฮาก็มีพฤติกรรมของแมวเหมือนแมวทั่วไปตามปกติแหละฮ่ะ ทั้งร้องเหมียว กินอาหาร คลอเคลียเจ้าของ เรียกได้ว่าผิดปกติแต่หน้าเท่านั้นนะยะ ส่วนอื่น ๆ ของเค้าอ่ะปกติดีไปทุกสิ่งอัน

รายงานข่าวยังระบุอีกว่า ขณะนี้ เจ้า"แฟรงเก้นลูอี้"ได้กลายเป็นดาวเด่นในเว็บไซต์ยูทูป เพราะมีผู้เข้ามาชมความแปลกประหลาดของมันเป็นจำนวนกว่าครึ่งล้านคนแล้ว

เอ้อ..ดังดีแท้ นึกสงสัยง่ะ ว่าเวลามันแหกปากร้องเงี๊ยวง๊าวขึ้นมาพร้อม ๆ กันทั้งสองหน้า เสียงเจ้าเหมียวมิเสียดทานสะท้านทรวงไปทั้งบ้านเลยรึ อุอุ..ดีเนาะ เลี้ยงตัวเดียวเหมือนได้เลี้ยงสองตัวเลยอ่ะ ป่ะ..ไปดูคลิปวีโอของเจ้ามิ๊ว..แฟรงเก้นสไตล์ เอ๊ย..แฟรงเก้นลูอี้ กัน




นี่ถ้าอยู่้เมืองไทย สงสัยโดนคนจุดธูปกราบไหว้ขอหวยกันไปนานแย้วววว..ว่าม้าย อุอุ

ขอบคุณที่มา มติชนออนไลน์