วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

ข่าวฮา : ยังงี้ก็มีด้วย



สวัสดีเช้าวันหยุดนะค้าทุกโคนนน...วันนี้เคลิ้มสมาคม มากับข่าวเคลิ้ม ๆ ของแท้อีกตามเคยฮ่ะ 


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คู่รักชาวจีนรายหนึ่ง ดั๊นนน...ตกลงปลงใจไปมีเซ็กส์กันในรถ จนเกิดอุบัติเหตุรอดตายหวุดหวิด หลังจากที่ฝ่ายชายซึ่งนั่งอยู่ในฝั่งคนขับเกิดอารมณ์อุมบ่ะ ๆ ขึ้นมาเต็มขั้น แล้วเผลอเหยียบคันเร่งถอยหลัง จนครึ่งหนึ่งของรถพุ่งชนกำแพงลานจอดรถบนอาคารออกมา แล้วแขวนต่องแต่ง จะตกมิตกแหล่อยู่อย่างนั้น โชคยังดีที่มีพลเมืองดีตะโกนเรียกเขาไว้ได้ทันก่อน




ตามข่าวเค้าบอกว่า คู่รักไม่ประสงค์จะออกนาม (และไม่ประสงค์จะออกเงินค่าโรงแรม) ในเมืองฉางชา มณฑลหูหนาน ทางตอนใต้ของประเทศจีนคู่นี้ ได้ขับรถไปยังดาดฟ้าซึ่งเป็นลานจอดรถของตึกสูง 60 ฟุต แห่งหนึ่งฮ่ะ หลังจากที่มั่นใจว่าจอดรถได้ตำแหน่งที่ปลอดภัยแล้ว (ปลอดภัยจาก ??!!) ทั้งคู่ก็เริ่มแสดงความรัก โจ๊ะพรึม ๆ กัน โดยไม่ยอมดับเครื่องแถมเปิดแอร์ทิ้งไว้อีกตังหาก (ไม่ช่วยลดโลกร้อนกันเลยนะ) แต่ด้วยอารมณ์รักอันเร่าร้อนรึไงก็ไม่รู้ ทำให้นายโจว  หู แกเผลอไปเหยียบเกียร์คันเร่งขณะที่รถอยู่ในเกียร์ถอยหลังเข้าให้ (อุแม่เจ้า....) รถก็เลยพุ่งพรวด ถอยไปชนขอบลานจอดรถแตกดังโพล๊ะใหญ่ โชคดีที่มีคนที่เดินผ่านมาเห็นตะโกนขึ้นซะก่อน เฮียแกก็เลยเหยียบเบรคทัน แต่รถก็จอดแขวนค้างเติ่งให้ใจคออาเฮียกับอาหมวยตกไปอยู่ที่ตาตุ่มเล่นอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ผู้คนในบริเวณนั้นจะช่วยดึงทั้งคู่ออกมาจากรถอย่างปลอดภัยในเวลาต่อมา




ตามข่าวเค้าก็ไม่ได้บอกอ่ะนะฮ้า ว่าคู่รักที่กำลังเถิดเทิงอยู่นั่น คว้าเสื้อผ้าออกจากรถมาได้ครบชิ้นรึเปล่า แต่วันหลังหัดใช้บริการลานจอดรถให้ถูกวัตถุประสงค์เค้าหน่อยก็ดีนะคะเฮียขรา แหม๊ะ.....เกือบได้ขึ้นสวรรค์ชั้น 7 จริง ๆ ซะแระนะคะคุณพรี๊......กรั่ก ๆ ๆ ๆ



ข่าวจาก mthai.com