วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ข่าวน่าทึ่ง : คนเหล็ก 2007 กระสุนฝัง 150 เม็ด..รอด !!

อะจึ๋ย..ข่าวนี้เป็นข่าวที่ทั้งเสียวทั้งหวาดและไม่น่าเอาเยี่ยงอย่างเป็นอย่างยิ่งเฮ่าะ

เอเจนซี - ภาพเอ็กซ์เรย์เผยให้เห็นกระสุนลูกปรายกว่า 150 เม็ดฝังกระจัดกระจายอยู่ทั่วแผ่นหลังของ โจ คล้าก วัย 33 ปี หนุ่มดวงแข็งซึ่งรอดชีวิตได้อย่างปาฏิหาริย์หลังถูกคนร้ายจ่อยิงถึงหน้าประตูบ้านเมื่อ 4 ปีก่อน

     
แต่เนื่องจากกระสุนถูกอวัยวะสำคัญหลายจุด แพทย์จึงไม่สามารถผ่าตัดเอาลูกปรายออกจากร่างของเขาได้ ซึ่งอาการบาดเจ็บนี้จะทำให้ คลาก อายุสั้นลงอย่างน้อย 25 ปี (โธ่ถัง..)
     
เหตุการณ์สยองใจครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2007 ฮ่ะ เมื่ออิ่ตาคล้าก (หรืออีจะเป็นซุปเปอร์แมน)  คนนี้ได้ถูกคนร้าย 2 คนใช้อาวุธปืนสั้นสาดกระสุนใส่ขณะเดินออกมาเปิดประตูบ้าน ในเมืองคอนเซ็ตต์ มณฑลเดอรัม (Durham) ของอังกฤษ



     
ลูกตะกั่วนับร้อยฝังเข้าไปในแผ่นหลัง ศีรษะ และคอของ คล้าก คนยิงก็กะว่าตายแหน่ งั้นเหอะ ทว่าเดชะบุญที่หนุ่มเคราะห์ร้ายยังกระเสือกกระสนหนีตายเข้าไปหลบอยู่ในบ้านของเพื่อนบ้านได้
     
8 เดือนต่อมา ชาย 5 คนถูกตั้งข้อหาพยายามสังหาร คล้าก โดยเชื่อว่าสาเหตุมาจากปมขัดแย้งกับอดีตแฟนสาวของเขา แต่ทั้งหมดปฏิเสธข้อกล่าวหา และถูกปล่อยตัวเป็นอิสระในเวลาต่อมา (ฮ่วย..ไรเนี่ย)
     
ตำรวจมณฑลเดอรัมซึ่งทำคดีดังกล่าว กำลังถูกสอบสวนโดยคณะกรรมการอิสระรับเรื่องราวร้องทุกข์ของตำรวจ
    
คล้าก เล่าความรู้สึกตอนที่ถูกยิงว่า “ปวดแสบปวดร้อนเหมือนถูกไฟเผา” และขณะนี้ก็ยังทรมานอยู่
     
“แต่ผลกระทบต่อจิตใจรุนแรงกว่าความเจ็บปวดทางกายมากนัก ผมยังผวาไม่หาย ชีวิตผมตั้งแต่ถูกยิงก็เหมือนตกนรกทั้งเป็น” คล้าก กล่าว

รอดมาได้ก็บุญแล้วพี่เอ๊ยยย...ว่าแต่เวลาพี่เดินผ่านเครื่องเอ็กซเรย์ที่สนามบิน เครื่องเอ็กซเรย์มันคงร้องระงมเลยนิ อุอุ..แล้วพี่จะโดนข้อหาพกพาอาวุธ(กระสุนปืน)ขึ้นเครื่องรึเปล่านี่..


ขอบคุณที่มา manageronline.com