วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554

ข่าวแปลก : ร็อคสาวเจ้าของสถิติเล็บยาวที่ซู้ดด...ในโลก !!??

.
.
คนเรานี่ช่างอุดมไปด้วยความแปลก แปลก และแตกต่างจริง ๆ ฮ่ะ บางคนก็แปลกแต่น้อย บางคนก็แปลกเอามั่ก ๆ ดูอย่างแม่คุณแม่ทูลหัว นักร้องเพลงร็อคในข่าวที่อิชั้นเอามาฝากนี่เป็นไร ไม่รู้คุณเธอคิดยางง้ายยย....ถึงได้ไว้เล็บยาวเอาสถิติโลกขนาดนั้น

อ่ะมาดูเนื้อข่าวกันนะคะ

คริส วอลตัน หรือ เดอะ ดัทเชสส์ นักร้องเพลงร็อควัย 45 ปีในลาสเวกัส ได้รับการบันทึกลงในกินเนสส์เวิล์ดเร็คคอร์ดส์ เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่าเป็นเจ้าของเล็บมือยาวที่สุดในโลก โดยเล็บมือซ้ายของเธอมีความยาวถึง 3.1 เมตร ส่วนเล็บมือขวา ยาว 2.92 เมตร หลังจากไม่เคยตัดเล็บเลย 18 ปี ซึ่งเท่ากับการเลี้ยงเด็กคนหนึ่งจนโตเป็นผู้ใหญ่เลยทีเดียว (แต่น่าหยดหยองมากกว่านะ)


       
วอลตัน กล่าวว่า เธอทำอะไรเองเกือบทุกอย่าง ทำเล็บเอง แต่งหน้า ขับรถ ช้อปปิ้ง ทำความสะอาดบ้าน แต่ที่สร้างปัญหาให้มากที่สุดคือ การหยิบเงินในกระเป๋า กับเวลาใช้เครื่องดูดฝุ่น ที่บางที เล็บก็ดันไปพันกับท่อยางดูดฝุ่นซะนี่ !!
       
"ไม่ได้ตั้งใจไว้เล็บเพื่อจะได้รับการบันทึกเป็นสถิติโลกในกินเนสส์หรอกฮ่ะ แต่วันหนึ่ง อยู่ดีๆ ก็หยุดตัดเล็บซะงั้น อิฮั้นว่ามันก็สวยดีนะฮ้า ก็เลย ปล่อยยาวมาเรื่อย ๆ " เธอให้สัมภาษณ์นักข่าวว่ายังงั้น แถมยังบอกด้วยว่าเคล็บลับในการดูแลเล็บ ไม่ใช่การดื่มนม หรือมุ่งรับประทานอาหารที่ดีต่อเล็บ แต่กลับเป็นขนมหวาน กับความอดทนมากกั่ว.. (อิชั้นว่าอย่างหลังนี่เยอะกว่านะ)
       
เจ้าของสถิติเล็บยาวสุดในโลกคนก่อนคือ ลี เรดมอนด์ จากเมืองซอล์ต เลค ซิตี้  เจ้าของเล็บความยาวรวม 8.53 เมตร แต่เธอสูญเสียเล็บจากอุบัติเหตุรถยนต์ในปี 2552

เอ่อไหน ๆ ก็ไหน ๆ แระ ขอถามสักคำเถอะฮ่ะคุณพี่..แล้วงี้เวลาแคะขรี้เล็บมิใช้เวลาเป็นชั่วโมงเลยเหร๋อคะ..5555555555+






ขอบคุณที่มา http://www.komchadluek.net