วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ข่าวแปลก : ส่งลาเข้าชิงตำแหน่งนาโย้กกก

.
.
เชื่อแว่..ใครที่ได้อ่านข่าวการเมืองที่ประชดกันอย่างแสบ ๆ คัน ๆ ข่าวนี้แล้ว ดูท่าจะต้องย้อนกลับมานึกถึงการเมืองบ้านเรากันเลยทีเดียวฮ่ะ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พรรคการเมืองพรรคนึง ชื่อว่าพรรค “Society for a New Bulgaria” ในเมืองวาร์นา เมืองท่าสำคัญริมฝั่งทะเลดำ ของประเทศบัลแกเรีย ได้กระทำการอันน่าฉงนต่อประชาชนทั่วไป เมื่อจู่ ๆ ก็นำลาซึ่งมีชื่อว่า มาร์โก มาสมัครลงชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีของเมือง ที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 23 ต.ค.นี้ สาเหตุ ก็เพื่อประท้วง นายคิริล ยอร์ดานอฟ นายกฯ คนปัจจุบัน ซึ่งประชาชนมองว่าบริหารงานไม่มีประสิทธิภาพ ไร้ซึ่งผลงาน (ลายังน่าจะทำงานดีซะกว่า ว่างั้นเหอะ !!)



"ม้อออ...." เอ้ยย..."ล้าาาาา..."

ทั้งนี้ แองเจล ดียันคอฟ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งของพรรคเปิดเผยว่า พรรคของตนมีความคาดหวังว่า ผู้มีสิทธิออกเสียงจะลงคะแนนเลือก มาร์โก มากกว่าที่จะปล่อยให้ยอร์ดานอฟชนะการเลือกตั้งและได้อยู่ในตำแหน่งต่อไปอีกสมัยนึงฮ่ะ ทั้งยังยืนยันว่า มาร์โกนั้นน่าไว้วางใจกว่านายกฯ คนปัจจุบันเย้อออ.... เพราะมันไม่เคยยักยอกทรัพย์สินของประชาชน ! ไม่เคยโกหก ! ทั้งยังขยันทำงานอีกด้วย ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ตรงข้ามกับตัวนายกเทศมนตรีคนปัจจุบันอย่างสิ้นเชิง (แรว๊งงง..)

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวระบุว่า ทีมหาเสียงของนายกเทศมนตรียอร์ดานอฟ ปฏิเสธที่จะให้เขาขึ้นเวทีประชันวิสัยทัศน์กับเจ้ามาร์โก ตามกำหนดที่จะมีขึ้นในเร็วๆนี้ โดยให้เหตุผลว่าการปล่อยให้ยอร์ดานอฟขึ้นเวทีเดียวกับลาถือเป็นการลดเกีรยติของนายกเทศมนตรี (อุอุ จริง ๆ อิฮั้นอยากฟังวิสัยทัศน์ของเจ้ามาร์โก น่ะนะ ว่าจะเคี้ยวเือื้องหญ้าไปแล้วก็ร่ายแผนนโยบายอะไรที่น่าสนใจออกมารึเปล่า)

แต่การเมืองก็งี้แหละฮ่ะ หายากนะฮ้า ที่จะได้เจอผู้แทนปวงชนที่ดี ไร้ราคีมากวนใจ เหมือนงมเข็มในมหาสมุทรแหละ แหมะ..นี่ถ้าอิ่ตาลามารโก ได้รับการเลือกตั้งขึ้นมานะ อิชั้นว่าอีกไม่นานบ้านเราก็น่าจะเอาเยี่ยงอย่าง ว่าแต่จะส่งตัวอะไรเข้าชิงตำแหน่งดีเค๊อะ ช่วยกันคิดหน่อยนะเค๊อะคุณผู้โชมมม...~




ขอบคุณที่มา mthai.com