วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ข่าวฮา : การแข่งขันกินแกงกะหรี่ที่เผ็ดที่สุดในโลก

.
.
ใครที่ชื่นชอบการกินอาหารรสเผ็ด คงจะต้องหยอดกระปุกตีตั๋วเพื่อไปพิสูจน์ลิ้นเหล็กกันได้ ณ.รายการนี้ฮ่ะ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หน่วยบริการฉุกเฉินถูกเรียกตัวไปที่ ร้านแกงกะหรี่คิสมอต เรสเตอรองต์ ที่ย่านเซนต์ลีโอนาร์ด เมืองเอดินเบิร์ก สก็อตแลนด์ หลังผู้เข้าร่วมแข่งขันกินแกงกะหรี่ที่เผ็ดที่สุดในโลกมีอาการ ดิ้นทุรนทุราย อาเจียนและหน้ามืดในระหว่างการแข่งขัน !!!??




โดย คูรี คิม หนึ่งในผู้แข่งขัน สุ่มเลือกรับประทานเมนู “Kismot Killer” (แค่ชื่อก็บอกแล้ว ว่าเผ็ดขนาดไหน >_<") จากนั้นเธอก็ถูกนำตัวขึ้นรถฉุกเฉินส่งโรงพยาบาลถึง 2 ครั้งในเวลาเพียง 1ชม. แถมยังมีผู้แข่งขันอีกกว่าครึ่งต้องถอนตัว หลังรับประทานแกงกะหรี่รสชาดพิฆาตโลกาเข้าไปแล้วมีอาการอาเจียน ล้มฟุบ ทุรนทุรายและหอบ (อิชั้นชักจะสงสัยเจ้าของร้านขึ้นมาตะหงิด ๆ กรั่ก ๆ ๆ )

ทั้งนี้ การแข่งขันรายการนี้ ผู้เข้าแข่งขันต้องเซ็นหนังสือปฏิเสธดำเนินการทางกฎหมายก่อนถึงเข้าแข่งขันได้นะค้า และแม้ในระหว่างการแข่งขันมีเจ้าหน้าที่ของกาชาดอังกฤษ 2 คนดูแลอยู่ แต่ตามข่าวก็ไม่อาจช่วยเหลือผู้ป่วยได้ทันแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม นายอับดุล อาลี เจ้าของร้านอ้างว่า ความผิดพลาดของการแข่งขันครั้งนี้คือเขาประเมินความสามารถของผู้แข่งขันผิดไปฮ่ะ แต่อย่างน้อยการแข่งขันครั้งนี้ก็สามารถหาเงินมอบแก่องค์กรการกุศลได้จำนวนหนึ่ง ซึ่งทางหน่วยฉุกเฉินของสก็อตแลนด์ก็มีคำสั่งให้ร้านอาหารแห่งนี้ทบทวนรูปแบบการการแข่งขันแล้ว

เอวังด้วยประการฉะนี้แล :P




ข่าวจาก mthai.com