วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ข่าวแปลก : เบเกิ้ลเฮด เทรนด์หน้าปูดจากแดนปลาดิบ

ฮ่วย..ใครจะมาหาว่าอิชั้นตกเทรนด์ เป็นสาวโบ(ราณ) ไม่ทันยุคก็ช่างมันเหอะ เพราะแฟชั่นจากแดนปลาดิบชุดนี้ มันพิลึกพิลั่นเกินกว่าจะบรรยาย



เบเกิ้ลเฮด

สัก? เจาะหู? ระเบิดหู? การสร้างจุดเด่นให้ร่างกายแบบเดิมๆ ที่ว่ามา อาจจะดูธรรมดาไปแล้วสำหรับกลุ่มวัยรุ่นแดนปลาดิบ เมื่อพวกเขาได้ค้นพบวิธีใหม่ๆ ที่ให้ผลที่น่าพอใจกว่า (เหรอ?) แฟชั่นใหม่นี้มีชื่อเรียกว่า ‘เบเกิ้ลเฮด’ อันหมายถึงคนที่มีหน้าผากเป็นรูปขนมปังเบเกิ้ลหรือโดนัท มันเกิดจากการฉีดน้ำเกลือเข้าไปในหน้าผาก หน้าผากก็จะบวมขยายขึ้นขนาดเท่าลูกซาลาเปาใหญ่ๆ หลังจากนั้นเอาข้อมือกดไว้ตรงกลาง ก็จะกลายเป็นรูโบ๋เหมือนขนมปังเบเกิ้ลหรือโดนัทนั่นเอง




แฟชั่นพิสดารนี้เริ่มมาจากช่างภาพและศิลปินนาม "เจอโรม อะบราโมวิทช์" ในปี 1999 ถูกนำมาเผยแพร่ต่อโดยช่างภาพและนักข่าวชาวญีปุ่น-เรียวอิชิ เคร็อพพี่ มาอิดะ ในปี 2007 และก็กลายเป็นแฟชั่นยอดนิยมในบรรดาเด็กแว้นและเด็กสก๊อยญี่ปุ่น

สวย หล่อ (ตรงไหนฟระ)


กระบวนการฉีนดน้ำเกลือเข้าไปในร่างกายนี้ ใช้เวลาสองชั่วโมงเฮ่าะ แต่ผลลัพธ์จะอยู่ได้เพียงหนึ่งคืนเท่านั้น ร่างกายก็จะดูดซับน้ำเกลือจนรอยปูดโปนหายไปหมดเกลี้ยง ภายในเวลาหนึ่งคืนคุณก็จะกลับคืนสู่สภาพมนุษย์ปกติ (555+) ตามข่าวเค้าว่าไม่มีอันตรายใด ๆ นะค้า และส่วนใหญ่ก็นิยมฉีดกันที่หน้าผาก เพราะสามารถเห็นได้ชัดเจน แต่ก็มีบางคนฉีดตามแขน รวมทั้งมีการฉีดที่ลูกอัณฑะด้วย (โอ้วว..อันนี้หวังผลในร่มผ้าสิเนี่ย กรั่ก ๆ ๆ)

ใครจะว่าไงก็เอาเหอะฮ่ะ งานนี้อิชั้นขอบายก็ละกัน ใครอยากอินเทรนด์หน้าตายังกะหลุดมาจากดาวเนปจูนกะเค้ามั่งก็ทดลองเอาเองนะค้า..

แล้วพบกันใหม่ในเคลิ้มสมาคมตอนหน้าค่า




ขอบคุณที่มา Mthai.com