วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ข่าวฮา : 10 วิธี ไต่เต้าเข้าหัวใจสาวเหมือนพระเอกเกาหลี..เหร๋อออ..??

ยู้ฮูวว..สวัสดียามสาย ๆ ชาวบล้อกเคลิ้มม..สมาคมทุกท่านนะค้า

ไหนดูสิ ใครชื่นชอบ พระเอกเกาหลัง เอ๊ย..เกาหลีเหมือนอิชั้นมั่งยกมือขึ้น อุอุ

อ่ะ..ไหน ๆ ก็คอเดียวกันละ ไอ้ครั้นจะไปทำตัวเป็นแฟนคลับที่ดี บินไปป้อนน้ำป้อนท่า พระเอกเกาหลี ทั้งหลายก็คงจะยากหน่อยอ่ะนะ แถมสะตุ้งสตางค์ก็หาลำบาก เรามาเทนด์คนใกล้ตัวให้กลายเป็นพระเอกเกาหลีเอาไว้นั่งมองนอนมองแทนดีฝ่าวุ้ย




มาดูกันนะค้า ว่าคุณสมบัติของ พระเอกเกาหลี นั้น มีอะไรมั่ง

1. ขรึม  พระเอกเกาหลี ต้องขรึมๆ นิ่งๆ เข้าไว้ฮ่ะ อย่าไปรู้ร้อนรู้หนาว ใครทักอะไรมา ร้องด่าเป็นท่อน  ก็ต้องขรึมเป็นพิเศษ อย่าตุกติกให้เสียมาด

2. มีแสงออร่า  พระเอกเกาหลีเดินไปไหนต้องมีออร่าเปล่งประกาย บำรุงผิวพรรณให้บลิ้ง ๆ เข้าไว้ ข้อนี้กลูต้าไธโอนอาจช่วยคุณได้ถ้าเงินถึง

3.ต้องทำเป็นไม่ชอบผู้หญิง ไม่สนใจหญิงเลย ง่ายๆ เลยเราชอบผู้หญิงคนไหน เราก็ทำเป็นเชิดๆ หยิ่งๆ ไม่มองไม่สนใจ (สักพักก็จะมาร้องครวญคราง ฮือ ๆ มคปด.ไปแย้ว..อิ่เคลิ้มสมาคมต้องออกมารับผิดชอบกรูเดี๋ยวนี้นะ..ฮือ ๆ ๆ ๆ)

4.ต้องชอบผู้หญิงไม่สวย เพราะนางเอกเกาหลีต้องไม่สวย ตัวอิจฉาหรือเพื่อนนางเอกจะสวยกว่าเยอะมาก (ณ.จุดนี้เคลิ้มสมาคมช่วยฝึกให้ได้)

5.ต้องแต่งตัวอินเทรนด์ เป็นคุณชายตามกระแสตลอดเวลา แต่งตัวจัดมากถึงมากที่สุด

6.ผมต้องเซทตลอดแม้เวลานอน  ผมยุ่งไม่ได้ ลมพัดต้องไม่กระดิกถึงจะเท่ห์

7.ถ้าคิดว่าดูดี ดูหล่อแล้ว ก็ต้องคบเพื่อนหล่อๆ เหมือนตัวเอง คือแบบว่าเพื่อนทุกคนของเราต้องดูดีเท่ากัน มีออร่าเหมือนกัน เดินมาออร่าสว่างวาบ ๆ มาเลยทั้งกลุ่ม (ขอโทษเค๊อะ ไอ้ที่วาบ ๆ นี่อาจเป็นแสงจากลำไส้กระสือก็ได้นะ กรั่ก ๆ ๆ)

8.ต้องขับรถสปอร์ตเท่ห์ๆ หรือไม่ก็รถสี่สูบสวย ๆ

9.ต้องหัดเดินตากฝน  แหม...ก็ที่เกาหลีเค้าจะเดินตากหิมะกัน แต่เราไม่มีอ่ะ ทำไง..เราก็เดินตากฝนแทนซะเลยดิ่ แต่ต้องคงคอนเซ็ปต์นะค้า เดินขรึมๆ เปล่งแสงออร่าเข้าไป แต่งตัวจัดๆ เซทผมเท่ห์ๆ แบบว่าฝนตกลงเท่าห่าเขา เราก็ต้องหล่ออยู่

10.สุดท้าย เพื่อนเราเผาเรือน   นอกจากคบเพื่อนหน้าตาดีแล้ว สุดท้ายจริงๆเราต้องคบเพื่อนที่สามารถแย่งแฟนเราได้ตลอดเวลา เพราะในละคร เพื่อนพระเอกทั้งนั้นตีท้ายครัวตัลล๊อด ๆ 5555+

พบกับเคลิ้มสมาคมและรอยยิ้มขนาด 4 สูบได้ใหม่ในตอนหน้านะค้า


ขอบคุณข้อมูลจาก  http://variety.teenee.com/