วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ข่าวฮา : ไอเดียกระฉูด สิ่งประดิษฐ์แปลก ๆ ระดับโลก โอก ๆ ๆ

อรุณสวัสดิ์เช้าวันหยุดอันแสนชื่นฉ่ำฮ้า..ในวันนี้เคลิ้มสมาคมมาพร้อมกับสิ่งประดิษฐ์แปลก ๆ ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันของคุณ ง่ายขึ้น..ง่ายขึ้น !!?? เอ๊า..จริงจริ๊งงง..มาดูกันนะคะ ว่้าไอ้ที่ว่ามันง่ายขึ้นอ่ะ มันง่ายกันขนาดไหนมั่ง

สิ่งประดิษฐ์ชิ้นแรกที่จำของนำเสนอก็นี่เลยฮ่ะ


เครื่่องพกทิชชู่ติดตัวยามเป็นหวัด วิธีการประดิษฐ์ก็ง่ายมั่ก ๆ เพียงคุณเดินไปร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างใกล้บ้าน ถามหาที่ใส่ทิชชู่ที่มาพร้อมกับเครื่องสุขภัณฑ์ จากนั้นคุณแม่บ้านสมองไวก็จัดแจงเย็บสายรัดคางเข้าไป โป๊ะเชะ..เพียงเท่านี้คุณก็จะได้เครื่องช่วยสั่งขรี้มูกแบบอินเทนด์แล้ว (ประดิษฐ์กันให้ไว ก่อนหน้าฝนนี้จากไปนะเค๊อะ)



จะทำอย่างไรล่ะ ถ้าคุณเป็นคุณพ่อบ้านที่รักการเล่นกีฬา พร้อม ๆ กับรักการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเป็นที่หนึ่ง ก็ประยุกต์ทั้งสองอย่างเข้าไว้ด้วยกันเลยสิเค๊อะ เครื่องป้องกันแก้วหูสะเทือนนี้มาจาก ลูกเทนนิสบ้าน ๆ เรานี่เองเฮ่าะ จับมาหั่นผ่าซีกแล้วก็ครอบหูมันซะเลย >_<"



หูยย..อันนี้ไอเดียบรรเจิด เหมาะกับคนที่ชอบทาน เมนูเส้น ๆ เป็นอันมาก ครั้งต่อไปที่กินมาม่า กรุณาไปขุดเอาหมวกสระผมของลูกมาครอบเอาไว้เยี่ยงนี้ มันจะช่วยให้คุณซู้ดดด..เส้น เข้าไปในปากได้โดยไม่ต้องกินผมตัวเองเข้าไปด้วย ...สิบ สิบ สิบคะแนน..


การสูบบุหรี่ทำให้ความสามารถทางเพศลดลง.....อ้าว..ไม่เกี่ยวกันเร๊อะ คิก คิก.. สมัยนี้ต้องช่วยกันประหยัดไม้ ที่จะนำมาทำไม้ขีดฮ่ะ เรามันพวกอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมหัวก้าวหน้านะ ใช้พลังงานจากแสงแดดให้เป็นประโยชน์ซี๊...



งานนี้เอาใจชาวรากหญ้าเต็ม ๆ เค้ามีเครื่องมือสารพัดประโยชน์ขายในอีเบย์กันแย้ว ลองประดิษฐ์ไอ้เจ้านี่ขายมั่ง เผื่อจะรุ่ง(ริ่ง) ปล. ใส่รถไถมือเข้าไปด้วยก็ดูจะเวิร์คนะ



ใครที่มีปัญหาหยอดยาหยอดตดาไม่เข้าเป้าซะที ต้องใช้แว่นตาชนิดนี้ด่วนฮ่ะ หน้าตากรวยกรอกนี่คุ้น ๆ ยังไงชอบกลนะ เอิ๊กก..



เป็นโรคกลัวความสูงใช่มั้ยค้า ต่อไปนี้ปัญหาของคุณจะหมดไป ด้วยแว่นตาชนิดพิเศษที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนยืนอยู่บนภาคพื้นดินตลอดเวลา..แต่อาจได้ปัญหาใต้ตาย่นเพราะรับน้ำหนักถ่วงจากกรวดที่ใส่เข้าไปแทน (ไม่เป็นไรฮ่ะ เดี๋ยวอิชั้นจะหาวิธีประดิษฐ์วิธีแก้ปัญหาใต้ตาย่นมานำเหนอกันต่อไป อย่าได้แคร์)



งง ๆ มึน ๆ อยู่ในหลอดเดียวกันเมื่อแรกเห็น..คุณพระ นั่นมันอะไรคะ อ้อ....เครื่องตีแมลงสาบชนิดเคลื่อนที่ได้นั่นเอง (ฮ่วย..)



ได้เวลานอนเพิ่มขึ้นอีกนี๊ดดด..นิสนึงก็ยังดี..หมวกใบนี้นอกจากจะช่วยให้คุณไม่ต้องสัปหงกบนรถไฟ เรือเมล์ ลิเก ทางด่วน (สองอันหลังนี่ไม่เกี่ยว ฮา..) ให้เสียภาพพจน์อีกต่อไป (แกรมีภาพพจน์อะไรจะให้เสียอีกเร๊อะ กร้ากกก) แถมยังมีป้ายบอกให้คนอื่นช่วยปลุกเมื่อยามถึงสถานีที่ต้องการลงอีกด้วยนะ..หัวใสซะมิเมี๊ยะ..

เป็นไงมั่งค้า ก็หวังว่าสิ่งประดิษฐ์ทั้งหลายแหล่เล่ืานี้ จะจุดประกายความคิดวูบวาบ ๆ ให้ได้เอาไปใช้งานได้ไม่มากก็น้อยนะ (แต่หวังว่าจะมีคนเอาไปทำตามน้อยถึงน้อยม้ากกก..ม๊ากกกก..) แล้วกลับมาพบกับเคลิ้มมม...สมาคมกันได้ใหม่ในตอนหน้าค่า

แอบรักคนอ่านเท่าโอ่งที่บ้านเสมอมา..

ลงชื่อ..เคลิ้มสมาคม



ขอบคุณภาพประกอบฮา ๆ จากอินเตอร์เน็ต